Chỉ số trưởng thành 1 trong thần số học con số người tiên phong

Chỉ số trưởng thành 1 trong thần số học con số của người tiên phong

Chỉ số trưởng thành 1 trong thần số học con số của người tiên phong

Trong Thần số học, chân dung tính cách của một người được quyết định bởi 7 chỉ số Tính cách của người đó. Bí quyết để đọc chính xác các chỉ số này nằm ở khả năng kết hợp ý nghĩa của từng con số đó với nhau. Công Decor đang thực hiện chuỗi bài đi sâu phân tích từng chỉ số trong 7 chỉ số tính cách để bạn có thể tự mình khám phá, tìm hiểu chính con người mình qua từng con số. Bài viết này sẽ là mở đầu chuỗi bài luận giải về chỉ số Trưởng thành, gắn với ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 1‎. Mời bạn đọc theo dõi!

Chỉ số trưởng thành là gì?

Trong cuốn sách về Thần số học, chỉ số Trưởng thành được định nghĩa là một trong những chỉ số quan trọng xuất hiện ở biểu đồ Thần số học. Chỉ số này sẽ tiết lộ tiềm năng của bạn trong tương lai và mục đích cuối cùng của cuộc đời bạn. Nó cho bạn biết sức mệnh của bạn sẽ đưa bạn đến đâu, và bạn có thể hướng tới điều gì trong nửa sau của hành trình cuộc sống. Đây là chỉ số bạn cần lưu ý, để có cho mình những kim chỉ nam khi đặt mục tiêu dài hạn.
Chỉ số trưởng thành còn có tên gọi khác là chỉ số Sức mạnh, chỉ số Thành tựu hay chỉ số Hiện thực hóa. Gọi là chỉ số trưởng thành bởi năng lượng của chỉ số này chỉ bắt đầu ảnh hưởng sau khi bạn đã trưởng thành hay đã sống được nửa cuộc đời, cụ thể là từ tuổi 45 trở đi. Cứ mỗi năm, chỉ số Trưởng thành lại mạnh lên và bạn sẽ cảm nhận được tác động của nó lên cuộc sống của mình khi bước qua tuổi 50.

Ý nghĩa của chỉ số trưởng thành số 1 trong thần số học

Mục tiêu hướng đến của chỉ số trưởng thành số 1

Nếu mang trong mình chỉ số trưởng thành số 1, bạn sẽ trở thành một “người Tiên phong” từ sau tuổi 45. Sự tiên phong này được giải thích ở nhiều khía cạnh và thuộc mọi mặt của cuộc sống. Bạn có thể là người tiên phong dẫn đường cho một hoạt động, một ngành nghề, một hướng đi mới. Hoặc có thể bạn là người tiên phong trong chính phong cách sống, gu thời trang,… Sự tiên phong này có thể nằm ở phạm vi vĩ mô, nhưng cũng có thể nằm ở phạm vi vi mô, xoay quanh cuộc sống của bạn. Điều quan trọng nhất, đó là sự tiên phong ấy mang lại sự thay đổi tích cực đến đời sống của chính bạn và rộng mở hơn là xã hội.

Khi bước sang giai đoạn trưởng thành, bạn sẽ nhìn nhận được ở bản thân tố chất đang lớn dần trong mình là khả năng lãnh đạo. Đó là do ảnh hưởng của năng lượng đến từ con số 1 trong chỉ số trưởng thành. Bạn dần định vị cho mình một cá tính riêng, độc đáo, nổi bật trong đám đông. Và bạn muốn đi những con đường ít ai lựa chọn, muốn làm mọi thứ theo cách riêng của mình. Và đó cũng chính là một hành tranh quan trọng để bạn tiến thân đến mục tiêu “Tiên phong” trên chặng đường còn lại của cuộc đời.

Đối với tất cả chúng ta, cuộc đời là một hành trình khám phá bản thân, và đối với người mang chỉ số trưởng thành số 1, điều đó lại là mục đích sống trong giai đoạn nửa sau cuộc đời. Bởi vậy, khi bước qua độ tuổi trưởng thành, người mang chỉ số trưởng thành số 1 sẽ có khuynh hướng cảm thấy hạnh phúc nhất khi được làm nghề tự do, làm việc ở vị trí có quyền quyết định hoặc làm việc độc lập.

Chỉ số trưởng thành 1 trong thần số học con số người tiên phong
Chỉ số trưởng thành 1 trong thần số học con số người tiên phong

Thách thức mà chỉ số trưởng thành số 1 gửi đến

Trưởng thành là một cột mốc đánh dấu thay đổi mang tính bước ngoặt của con người. Trưởng thành đôi khi không phải do tuổi tác, tuổi tác chỉ là một căn cứ, điều quan trọng nhất là sự cởi mở và độ chín trong nhận thức của mỗi người chúng ta. Chính vì vậy, để bước đến cột mốc trưởng thành, để hưởng được nguồn năng lượng độc lập, tiên phong của con số 1, bạn cần Trưởng thành. Ở đây, thách thức đặt ra cho bạn là: bạn có dám rũ bỏ những phụ thuộc từ trước đến nay của mình vào mọi người xung quanh, vào ngoại cảnh để trở nên độc lập, khác biệt? Bạn có dám bỏ qua, không quan tâm đến sự tán thành hay ghi nhận của người khác, để có thể phát huy được hạt giống của “cá tính” và “độc đáo” trong con người bạn?
Đó chính là hai thách thức để bạn đối diện và thay đổi để trưởng thành. Nếu chưa học được bài học từ hai thách thức kia, chưa dám bỏ sự phụ thuộc vào người khác, chưa dám sống với tiếng nói và quyết định của chính mình, thì khi bước qua độ tuổi trưởng thành, năng lượng ảnh hưởng của chỉ số trưởng thành số 1 không phải là năng lượng tiên phong tích cực, mà đó lại chuyển hóa thành năng lượng kiểm soát, áp đặt lên người khác. Chính vì vậy, vượt qua những thách thức để đạt được ngưỡng trưởng thành trong nhận thức chính là mấu chốt quyết định năng lượng của chặng hành trình còn lại trong cuộc đời bạn.

Câu chuyện của người có chỉ số trưởng thành số 1

Trong hành trình khôn lớn, Opera đã cảm thấy càng ngày mình càng trở nên cô lập và khác biệt với mọi người. Những bạn bè cùng trang lứa luôn trêu ghẹo cô là “dị biệt”, “tự kỷ” vì cô có xu hướng ngày càng khép kín và ít nói chuyện hơn.

Sau đó, năm cô 13 tuổi, khi được gia đình đưa đến nhà hát để nghe nhạc, cô cảm thấy mình thực sự được sống trọn từng khoảnh khắc trong âm hưởng du dương của từng âm thanh trầm bổng. Cô trở nên tự tin, khỏe khoắn và như có một nguồn năng lượng mới căng tràn trong bản thân mình. Nhưng khi trở về với cuộc sống học tập hàng ngày, cô lại khép kín, lại thu mình vào vỏ ốc của sự cô lập, sợ bị đánh giá, bị chê cười. Vì vậy, ở những tiết âm nhạc tại trường học, vì quá sợ ánh nhìn và sự nhòm ngó của bạn bè xung quanh, cô không dám thể hiện, không dám cảm nhận âm nhạc một cách bản năng tự nhiên như chính mình.

Cần một thời gian rất dài, nhiều năm trôi qua, khi cô hoàn thành chương trình cử nhân ngành Luật tại một trường đại học, bước ngoặt khi ra trường và đi làm khiến cô nặng nề trong cảm giác bức bối, ngột ngạt với cuộc sống không được là chính mình. Cô hay tự đặt câu hỏi rằng: Mình là ai? Mình có thực sự yêu thích công việc mình đang làm hay không? Để sau một quãng ngưng đầy chiêm nghiệm, cô bắt đầu lấy hết can đảm để đứng lên, tự tham gia một lớp học nhạc dù khi ấy tuổi cô khá lớn so với lứa tuổi phù hợp để bắt đầu học nhạc. Nhưng cô vẫn chọn, chọn vì cô không còn muốn quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, nhìn như thế nào về mình. Cô chọn, bởi đơn giản cô thích nó.

Khó khăn có, chê bai có, mỉa mai có và sự ngăn cản từ gia đình cũng có. Nhưng cô đã làm được. Và không chỉ làm được, cô còn thể hiện xuất sắc trong vị trí nhạc công của mình. Cô khiến mọi người kinh ngạc vì năng khiếu và tài nghệ của cô trong con đường âm nhạc. Opera không chỉ khám phá mình là một nhạc công tài năng, mà còn tìm được cách khai thác sự khác biệt của bản thân. Từ giai đoạn này, Opera nhận ra rằng cá tính và nét độc đáo của con số 1 trong chỉ số trưởng thành là một trong những phần quà lớn nhất của mình.

Nguồn: https://congdecor.vn/phong-thuy/chi-so-truong-thanh-so-1.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *